Monday, September 30, 2013

Nệm massage chống loét cao cấp, sử dụng tốt cho người già, người bị tai biến hiệu quả

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Người già yếu do nằm lâu một chỗ nên vùng da ở mông, lưng dễ bị hầm, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn kí sinh trùng phát triển. Đối với người tai biến nằm một chỗ, sự tuần hoàn máu yếu, nhất là ở vùng da ít cử động và đè nặng, da sẽ bị hoại tử và không có khả năng tự làm lành như da bình thường gây nên tình trạng lỡ loét gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh.

Máy hơi massage chống loét cao cấp có những đặc điểm gì?
Nệm chống loét cao cấp có cấu tạo nhiều múi, khi bơm hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác tạo cảm giác êm thoáng, giúp giảm tối đa lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lỡ loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày, giúp giảm đau nhức khi người bệnh không muốn vết đau tiếp xúc trực tiếp với giường chiếu.
Nệm hơi massage chống loét cao cấp có mẫu mã đẹp, khi cần sử dụng chỉ cần đặt đệm ở trên bàn, bề mặt phẳng hoặc để một đầu lên lang can giường. Sao cho đệm được trải phẳng, không còn nếp gấp nào. Gắn đệm với máy bơm thông qua đoạn dây nối. Bật nguồn máy bơm, lúc này máy sẽ từ từ bơm hơi vào trong đệm. Khoảng 30 phút đệm sẽ đầy hơi. Luôn giữ máy bơm khi sử dụng, với động cơ khỏe, lượng hơi bơm mạnh và đều theo cách cài đặt thời gian bơm xả trong vòng 4 phút chu kỳ sẽ lặp lại 1 lần, có thể điều chỉnh mức độ bơm hơi phù hợp.
Nệm massage chống loét cao cấp với tính năng ưu việt, nệm dày và bền, khả năng chịu lực đè nặng lên đến 150kg. Lưu ý, để nệm hơi massage chống loét tránh xa lửa và những kim loại nhọn.
Nệm hơi massage chống loét cao cấp giúp người tai biến, người già yếu giảm đau nhức, thoáng mát, dễ chịu trong suốt thời gian điều trị và dưỡng bệnh.
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 200 x 90 x 6cm
  • Trọng lượng tịnh: 5 kg
  • Trọng lượng tổng: 5,5 kg
  • Nguồn điện: 220V – 50Hz

 Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779


 Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

1 comments:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Trung tâm điện máy chuyên cung cấp nệm massage các loại.
    Vui lòng tham khảo tại:

    -------------------------------
    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-MASSAGE/Nem-Massaga.aspx

    Nệm massage | Nem massage

    ReplyDelete

Copyright © 2012 Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ máy matxa bụng, đầu, cầm tay, lưng.... cao cấp và giá tốt All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM