Monday, September 30, 2013

Quà tặng ý nghĩa cho người già ? Nệm massage cao cấp PanGao cao cấp

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Massage là phương pháp giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày lao động và học tập vất vả. Nhưng đến các trung tâm massage thì mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Nệm massage cao cấp FM-9504S sẽ giúp xua tan mệt mỏi và thư giãn cơ thể hoàn toàn như đang ở spa
 Nệm massage cao cấp Pangao FM-9504S có những đặc điểm gì?
Nệm massage cao cấp Pangao FM-9504S có thiết kế hiện đại và sang trọng, áp dụng công nghệ tiên tiến, tiện lợi massage tại nhà, bạn có thể trải đệm massage trên sàn nhà, trên giường hoặc ghế sofa là bạn có thể thoải mái thư giãn.
Nệm massage Pangao FM-9504S gồm 10 motor rung được bố trí tập trung tại các vùng cổ, lưng, thắt lưng, chân, giúp bạn có thể massage toàn cơ thể cùng một lúc, được mô phỏng với 5 động tác massage truyền thống là: nhào, đánh, bấm huyệt, cuộn, cạo, các động tác này sẽ lặp đi lặp lại trên cơ thể và thắt lưng của bạn. Đệm tác động sâu vào các vùng đau nhức, nhanh chóng xua tan các cơn đau nhức của cơ thể. Bên cạnh đó, với chức năng sưởi ấm, hơi nóng sẽ ngấm dần vào da thị, kích thích trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn.
Nệm massage cao cấp Pangao FM-9504S có nhiều chức năng cho bạn chọn lựa, được điều khiển bởi romote, bạn có thể chọn massage từng vùng cơ thể, massage toàn bộ cơ thể và có thể điều khiển chế độ nhanh chậm phù hợp với thể trạng của mọi người…
Sử dụng nệm massage Pangao FM-9504S mỗi ngày, giúp bạn giảm tình trang căng cơ, đau nhức cơ thể. Đặc biệt, đối vời những người đang chịu đựng các đau lưng mãn tính, giúp xoa dịu vùng đau nhức, giải phóng chất endorphins, chất giảm đau tự nhiên của cơ thể.Đồng thời tạo cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu, nhanh chóng loại bỏ những cơn đau cứng đầu.
Nệm massage cao cấp Pangao FM-9504S là thiết bị lý tưởng để chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người bạn yêu thương. 

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 5 x 60 x 180 cm
  • Điện năng đầu vào: 110V/220V
  • Trọng lượng: 2kg
  • Màu: Đen

 Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779 

Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2012 Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ máy matxa bụng, đầu, cầm tay, lưng.... cao cấp và giá tốt All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM